W88 คาสิโนออนไลน์

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สั่งลุยแบบเต็มเหนียว ฟานกัลโอ้ถ้าบุกชนะปืนใหญ่ได้คว้าแชมป์แน่


ฟาลกัลเชื่อว่าถ้าบุกชนะปืนใหญ่ได้ทีมจะมีโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้น


        ออกมากล่าวอย่างมั่นใจมากสำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของสโมสร แมนยู ว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆสำหรับทีมในตอนนี้ว่าต้องเชื่อมั่นถึงโอกาสในการคว้า
แชมป์ลีก ช่วงก่อนการแข่งกับทีมใอ้ปืนโต อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ส่วนตัวคิดว่าทีมของผมในตอนนี้นั้นมีความพร้อมที่จะฟ่าฟันไปสู่การเป็นแชมป์ลีก
ได้ในที่สุด โดยเขาเปรียบเทียบกับทีมในปีก่อนว่าขนาดยังไม่มีความพร้อมเท่าไหร่ก็ยังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย แล้วปีนี้ทีมมีความพร้อมเพรียง
มากกว่าปีก่อนทำไมจะฝันไม่ได้ ยิ่งถ้าบุกชนะทีม เดอะ กันเนอร์ส์ สำเร็จจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เรามากขึ้นไปอีก
       กุนซือทีมแมนยูทีมดังของอังกฤษ หลุยส์ ฟาน กัล มีความมั่นใจมากว่าทีมของเขาจะมีลุ้นในการคว้าแชมป์มากขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ ถ้าสามารถที่จะบุก
ไปเก็บชัยชนะได้ในการบุกถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมของอาร์เซน่อล ทีมดังของลีกผู้ดี ในวันอาทิตย์ที่4 ตุลาคมนี้ ภายหลังจากที่ตัวเขาได้นำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานที่สุดยอดหักปากกาเซียน
ต่างๆทั้งหลาย พาทีมขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงตารางพรีเมียร์ลีกจากสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้
       ถึงทีมของฟานกัลจะเล่นไม่ค่อยดี ฟอร์มไม่ได้สุดยอดอะไร แถมกระท่อนกระแท่นในหลายๆนัดอีกต่างหาก แต่ก็ยังอาศัยการเก็บผลงานที่คงเส้นคงวา ในขณะ
ที่ทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ทีมอื่น ทั้งเชลซี อาร์เซน่อล แมนซิตี้ และอาจรวมถึงทีมกากๆอย่างลิเวอร์พูล 555 ทำผลงานไม่ได้เรื่องได้ราว ใล่แซงขึ้นมานำเป็น
จ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และมีคะแนนมากกว่าทีมอย่าง แมนซิตี้ 1คะแนน โดยที่แข่งเท่ากัน ตัว ฟานกัล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมของตนจะรักษาผลงานนี้ไว้ด้วยการบุกเอาชนะ
ทีม อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ ในการการออกไปเยือนถึงกรุงลอนดอนในครั้งนี้
       หลุยส์ ฟาน กัล เอากล่าวต่ออีกว่า ตัวผมนั้นคิดว่าคนเราจะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอนะไม่งั้นคงทำอะไรไม่สำเร็จหรอกว่าไหม ผมคิดว่าทีมของผม
มีความเป็นเอกที่สุด มีความสมดุลมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา แถมปีที่เราจะไม่ค่อยเราก็ยังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ทำให้ปีนี้มันเชื่อมั่นมากว่าจะทำได้ แต่สิ่งที่
สำคัญมากกว่าความเชื่อของผมนั้นก็คือความมั่นใจของลูกทีมเรานั้นเอง ถ้าเกิดบุกไปเอาชนะทีมปืนโตได้สำเร็จมันจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกทีมผมได้มากแน่ๆ
ผมเห็นว่าเป็นแบบนั้นนะ ฟานกัลคุยโวทิ้งท้ายไว้ โดยในเกมลีกฤดูกาลนี้ทีมของเขาแพ้ในลีกแค่นัดเดียวเท่านั้นคือนัดแรกที่แพ้ให้กับหงส์ขาว สวอนซี นั้นเอง

สมัครW88วันนี้รับเลยทันที โปรโมชั่นต้อนรับ 180% และโปรโมชั่นเติมเงิน 10% ตลอดทั้งฤดูกาล!!!
สมัครสมาชิกคลิกเลย goo.gl/pkv8AY
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
เบอร์ติดต่อด่วน: (+66) 080-0686999
Youtube: w88thinfo

1 ความคิดเห็น: