W88 คาสิโนออนไลน์

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สีท่าต้องลุยเดี่ยว คล็อปป์อาจไร้ผู้ช่วยเกมบุกสเปอร์ส


เจอร์เก้น คล็อปป์มีแววต้องลุยเดี่ยวซะแล้วในเกมวันเสาร์นี้


          นัดกับสเปอร์สคงต้องลุยเดี่ยวซะแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชทีม ลิเวอร์พูล จะต้องคุมทีมโดยไร้ เซลจ์โก้ บูวัช คอยเป็นผู้ช่วยอยู่ข้างๆ ในการแข่งขันกับสโมสร สเปอร์ส ที่ต้องออกไปเป็นทีมเยือน ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จากหารที่ผู้ช่วยชาวบอสเนียยังไม่อาจได้รับเวิร์คเพอร์มิต ทำให้ทางสโมสร หงส์แดง จำเป้นต้องทำการเร่งขั้นตอนการขออย่างเร่งด่วนทีเดียว
       ต้องมาเจอกับปัญหาจนได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ทีมสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องมาเจอกับปัญหาใหญ่จนได้ในการนำทีมไปเยือนสโมสร สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเตะกันในสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ตอนวันเสาร์ 17ต.ค. ที่จะถึงนี้ เพราะตัวเขาอาจจะไม่มี เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทมาคอยช่วยเหลืองานตน รายงานข่าวในวันพุธ 14ต.ค.นี้
       ตัวของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังจะทำการลงคุมทีมเป็นนัดแรกในเกมลีกตอนช่วงปลายสัปดาห์กลับต้องมาเจอกับข่าวร้ายที่ว่าตัวเขาอาจต้องไม่มีผู้ช่วยสุดรู้ใจคอยช่วยงานในแถมม้านั่งสำรอง เป็นเพราะเรื่องมีอยู่ว่าตัว บูวัช อาจได้รับใบอนุญาติประกอบอาชีพในประอังกฤษไม่ทันในเกมที่จะแข่งกับสเปอร์ส จากทที่เขาได้ติดตาม คล็อปป์ มาที่สนามแอนฟิลด์ พร้อมกันตอนสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ทำให้ทางสโมสร หงส์แดง จำเป็นต้องเร่งมือเป็นการด่วนเพิ่อที่จะเสร็จให้ทันเกมให้ได้ เพราะไม่งั้นอาจจะมีปัญหาตามมาได้
       ตัวของ บูวัช กับ ปีเตอร์ คราเวียดส์ ได้เข้ามาทำงานแทน แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ กับ ฌอน โอดริสคอลล์ เนื่องมาจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกเชิญให้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เพราะทำผลงานได้ไม่ดีจนถึงนัดที่บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ตอน 2 สัปดาห์ที่แล้ว ผู้ช่วยทั้งคู่นั้นเคยทำงานร่วมกับ คล็อปป์ มาแล้วในสมัยที่ยังอยู่ ดอร์ทมุนด์ ได้ร่วมกันทำผลงานพาทีมเสือเหลืองคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาถึง 2สมัยซ้อนทีเดียว
       ตัวของ คล็อปป์ เทรนเนอร์ในวัย 48 ปี นั้นได้รู้จักกับตัว บูวัช มานานแล้วตั้งแต่ที่ทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกันค้าแข้งให้กับสโมสร ไมนซ์05 จนถึงกับยกย่องว่าเป็นมันสมอง ที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับเขา ผู้ช่วยชาวบอสเนียเข้ามาคอยช่วยงานของ คล็อปป์ มาตลอดนับที่เขาเริ่มทำงานคุมสโมสรกับทีมอดีตต้นสังกัดที่เคยค้าแข้ง และยังตามมาร่วมงานกันต่อที่ ดอร์ทมุนด์ จนถึงสโมสร ลิเวอร์พูล ในปัจจบัน ก่อนที่จะมามีปัญหาเรื่องเวิร์คเพอร์มิตในเวลานี้

หากคุณกำลังหาเว็บเด็มพันกีฬาดีๆสักเว็บ ขอแนะนำเว็บ W88เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อัน1ของเอเชีย
สมัครเป็นสมาชิกW88รับเลยทันที กับโปรโมชั่นเงินฝาก 180% โปรโมชั่นเติมเงิน 10 % ตลอดทั้งฤดูกาล!!
สมัครสมาชิกคลิกเลย goo.gl/pkv8AY
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
เบอร์ติดต่อด่วน: (+66) 080-0686999
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น